Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quốc Hội, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Hiệp
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:24Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4667-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại các tổ chức cung cấp dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại các tổ chức cung cấp dịch vụ.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrung tâm hội nghị quốc gia
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjecthội nghị hội thảo
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm hội nghị quốc gia
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9556
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.9556.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Quốc Hội, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Hiệp
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:24Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4667-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại các tổ chức cung cấp dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại các tổ chức cung cấp dịch vụ.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrung tâm hội nghị quốc gia
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjecthội nghị hội thảo
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm hội nghị quốc gia
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9556
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.9556.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :