Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:25Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:25Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4672-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại theo quan điểm khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại theo quan điểm khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng tín dụng
dc.subjectngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9649
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.9649.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:25Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4672-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại theo quan điểm khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại theo quan điểm khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng tín dụng
    dc.subjectngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9649
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.9649.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :