Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Loan, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:26Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:26Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4678-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương
dc.subjectthực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP
dc.titleTổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9911
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.9911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 963,45 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Loan, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:26Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4678-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương
    dc.subjectthực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP
    dc.titleTổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng VIP tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9911
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.9911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 963,45 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :