Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Hạnh Tâm
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:28Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:28Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4686-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển khách hàng
dc.titlePhát triển khách hàng của chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6232
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6232.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hạnh Tâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:28Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4686-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển khách hàng
    dc.titlePhát triển khách hàng của chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6232
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6232.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :