Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:39Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:39Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4731-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách marketing - mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách marketing - mix đối với sản phẩm Sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phẩm sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách marketing - mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách marketing - mix đối với sản phẩm Sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phẩm sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Akzonobel
dc.subjectMarketing
dc.subjectSản phẩm sơn
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing - Mix đối với sản phẩm sơn của công ty Akzonobel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10740
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.10740.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:39Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4731-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách marketing - mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách marketing - mix đối với sản phẩm Sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phẩm sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách marketing - mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách marketing - mix đối với sản phẩm Sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phẩm sơn Dulux và Maxilite tại Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Akzonobel
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectSản phẩm sơn
    dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing - Mix đối với sản phẩm sơn của công ty Akzonobel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10740
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.10740.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :