Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:41Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:41Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4737-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6553
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6553.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:41Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4737-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6553
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6553.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :