Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Bão,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nguyệt
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:42Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:42Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4742-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội.. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXuất khẩu hàng hóa
dc.titleĐẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ở Tổng công ty Thương mại Hà Nội đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6610
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6610.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Bão,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nguyệt
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:42Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4742-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội.. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của Tổng công ty thương mại Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXuất khẩu hàng hóa
    dc.titleĐẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ở Tổng công ty Thương mại Hà Nội đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6610
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6610.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :