Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân,GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:45Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4755-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ thông tin di động
dc.titleChất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS - Mobifone đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6657
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6657.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân,GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:45Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4755-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ thông tin di động
    dc.titleChất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS - Mobifone đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6657
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6657.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :