Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sách giáo khoa điện tử cho công ty phát hành sách. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh sách giáo khoa điện tử Classbook cho Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh sách giáo khoa điện tử Classbook cho Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sách giáo khoa điện tử cho công ty phát hành sách. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh sách giáo khoa điện tử Classbook cho Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục. Chương III: Đề xuất chiến lược kinh doanh sách giáo khoa điện tử Classbook cho Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục đến năm 2020