Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh, TS
dc.contributor.authorPhạm, Anh Quân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:50Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:50Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4771-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty Điện lực Ba Đình
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNâng cao
dc.subjectĐiện
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10985
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.10985.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Anh Quân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:50Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4771-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty Điện lực Ba Đình
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNâng cao
    dc.subjectĐiện
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng Điện tại Công ty Điện lực Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10985
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.10985.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :