Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Thị Hằng Nga
dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:07Z-
dc.date.available2022-08-12T08:46:07Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4824-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectứng dụng marketing
dc.titleỨng dụng marketing trong đào tạo của trường Đại học Hoa Lư
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8294
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 8294.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Thị Hằng Nga
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:46:07Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4824-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectứng dụng marketing
    dc.titleỨng dụng marketing trong đào tạo của trường Đại học Hoa Lư
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8294
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 8294.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :