Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh của ngân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh tại khu vực phía Bắc. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển mạng lưới kinh doanh của ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh tại khu vực phía Bắc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh của ngân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh tại khu vực phía Bắc. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển mạng lưới kinh doanh của ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh tại khu vực phía Bắc.