Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Bão,TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:32Z-
dc.date.available2022-08-12T08:46:32Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4884-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về kinh doanh trực tuyến. Chương II: Thực trạng kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về kinh doanh trực tuyến.. Chương II: Thực trạng kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần BAZA Việt Nam
dc.subjectPhát triển kinh doanh trực tuyến
dc.titlePhát triển kinh doanh trực tuyến của Công ty cổ phần BAZA Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10020
dc.relation.reference1. Alex Blytch (2011), Tiếp thị trực tuyến thông minh, nhà xuất bản Trẻ.-
dc.relation.reference2. Bộ Thương Mại (2014), Báo cáo Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2013-
dc.relation.reference3. Bộ Thương Mại (2013), Báo cáo Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2012-
dc.relation.reference4. Bộ Thương Mại (2012), Báo cáo Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2011-
dc.relation.reference5. Công ty Cổ phần Baza Việt Nam (2012), Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch quý I và năm 2012, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 10020.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Bão,TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:46:32Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4884-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về kinh doanh trực tuyến. Chương II: Thực trạng kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về kinh doanh trực tuyến.. Chương II: Thực trạng kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển kinh doanh trực tuyến của công ty cổ phần Baza Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần BAZA Việt Nam
    dc.subjectPhát triển kinh doanh trực tuyến
    dc.titlePhát triển kinh doanh trực tuyến của Công ty cổ phần BAZA Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10020
    dc.relation.reference1. Alex Blytch (2011), Tiếp thị trực tuyến thông minh, nhà xuất bản Trẻ.-
    dc.relation.reference2. Bộ Thương Mại (2014), Báo cáo Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2013-
    dc.relation.reference3. Bộ Thương Mại (2013), Báo cáo Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2012-
    dc.relation.reference4. Bộ Thương Mại (2012), Báo cáo Thương Mại Điện Tử Việt Nam 2011-
    dc.relation.reference5. Công ty Cổ phần Baza Việt Nam (2012), Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch quý I và năm 2012, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 10020.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :