Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thúy, TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:56Z-
dc.date.available2022-08-12T08:46:56Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4936-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro tín dụng Khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro tín dụng Khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectHà Tĩnh
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectPhát triển
dc.subjectQuản lý
dc.subjectRủi ro
dc.subjectThương mại
dc.subjectTín dụng
dc.subjectĐầu tư
dc.titleQuản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12668
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12668.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thúy, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Tuyết Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:46:56Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4936-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro tín dụng Khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro tín dụng Khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hà Tĩnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectHà Tĩnh
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectRủi ro
    dc.subjectThương mại
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectĐầu tư
    dc.titleQuản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12668
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12668.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :