Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:10Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:10Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4969-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectHà Tĩnh
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12734
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12734.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:10Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4969-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectHà Tĩnh
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12734
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12734.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :