Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quang Minh. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quang Minh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quang Minh. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quang Minh.