Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Thao, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhật
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:26Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:26Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5001-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNghệ An
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần công thương
dc.subjectThẻ ATM
dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12787
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12787.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Thao, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhật
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:26Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5001-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNghệ An
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần công thương
    dc.subjectThẻ ATM
    dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12787
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12787.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :