Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Hồng Việt, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:27Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5003-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương
dc.subjectThẻ tín dụng
dc.subjectThẻ tín dụng
dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12789
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12789.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Thị Hồng Việt, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:27Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5003-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương
    dc.subjectThẻ tín dụng
    dc.subjectThẻ tín dụng
    dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12789
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12789.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :