Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Bão,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:33Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:33Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5013-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng. Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng. Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm xã hội
dc.subjectCao Bằng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội đến sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17091
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 17091.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Bão,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:33Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5013-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng. Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phân tích thực trạng mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng. Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy mối quan hệ tác động giữa chất lượng dịch vụ BHXH và sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm xã hội
    dc.subjectCao Bằng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội đến sự hài lòng của người dân tại tỉnh Cao Bằng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17091
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 17091.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :