Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương , GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:48Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5046-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thị trưòng
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH SIMEX tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4095
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.4095.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 926,73 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương , GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:48Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5046-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Simex tại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thị trưòng
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH SIMEX tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4095
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.4095.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 926,73 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :