Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Doãn Thưởng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:54Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:54Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5058-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectTổng công ty Xăng dầu
dc.titleChiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam đến năm 2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6226
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.6226.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Doãn Thưởng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:54Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5058-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectTổng công ty Xăng dầu
    dc.titleChiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam đến năm 2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6226
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.6226.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :