Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTừ, Sỹ Sùa, PGS.TS
dc.contributor.authorDương, Hải Bằng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:57Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5065-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Mua bán điện
dc.subjectNhân viên kinh doanh
dc.subjectTạo động lực
dc.subjectTập đoàn Điện lực Việt Nam
dc.titleCác công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện - Tập đoàn Điện lực Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12935
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12935.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTừ, Sỹ Sùa, PGS.TS
    dc.contributor.authorDương, Hải Bằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5065-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Mua bán điện
    dc.subjectNhân viên kinh doanh
    dc.subjectTạo động lực
    dc.subjectTập đoàn Điện lực Việt Nam
    dc.titleCác công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện - Tập đoàn Điện lực Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12935
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12935.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :