Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thanh Hòa
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:01Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:01Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5073-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu thương hiệu và phát triển thương hiệu của nhà xuất bản. Chương II: Thực trạng thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Chương III: Định hướng và các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu thương hiệu và phát triển thương hiệu của nhà xuất bản. Chương II: Thực trạng thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Chương III: Định hướng và các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu nhà xuất bản
dc.titlePhát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7245
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.7245.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 564,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Thanh Hòa
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:01Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5073-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu thương hiệu và phát triển thương hiệu của nhà xuất bản. Chương II: Thực trạng thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Chương III: Định hướng và các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu thương hiệu và phát triển thương hiệu của nhà xuất bản. Chương II: Thực trạng thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Chương III: Định hướng và các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu nhà xuất bản
    dc.titlePhát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7245
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.7245.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 564,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :