Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Nguyên Phước
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:05Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:05Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5083-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược tiêu thụ xe máy tại công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Phương hướng chiến lược và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ xe máy của công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược tiêu thụ xe máy tại công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Phương hướng chiến lược và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ xe máy của công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược tiêu thụ sản phẩm
dc.titleChiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7457
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.7457.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Nguyên Phước
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:05Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5083-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược tiêu thụ xe máy tại công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Phương hướng chiến lược và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ xe máy của công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược tiêu thụ xe máy tại công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Phương hướng chiến lược và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ xe máy của công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược tiêu thụ sản phẩm
    dc.titleChiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7457
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.7457.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :