Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Khánh Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:10Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:10Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5093-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay cá nhân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) - Chi nhánh Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12971
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12971.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Khánh Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:10Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5093-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay cá nhân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) - Chi nhánh Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12971
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.12971.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :