Chương I: Phần mở đầu”. “Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông di động”. “Chương III: Thực trạng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội”. “Chương IV: Phân tích các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Tổng Công ty Viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội”. “Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Tổng Công ty Viễn thông Viettel trên địa bàn Thành phố Hà Nội”
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Phần mở đầu”. “Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông di động”. “Chương III: Thực trạng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội”. “Chương IV: Phân tích các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Tổng Công ty Viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội”. “Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Tổng Công ty Viễn thông Viettel trên địa bàn Thành phố Hà Nội”