Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:24Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5122-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề về hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix sản phẩn thẻ nạp đa năng Megacard của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề về hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix sản phẩn thẻ nạp đa năng Megacard của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing - Mix
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing - MIX trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard của Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8148
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.8148.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:24Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5122-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề về hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix sản phẩn thẻ nạp đa năng Megacard của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề về hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix sản phẩn thẻ nạp đa năng Megacard của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing - Mix
    dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing - MIX trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard của Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8148
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.8148.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :