Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:32Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:32Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5136-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng và các yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ở các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm tăng cường yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng và các yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ở các ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm tăng cường yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleNghiên cứu yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TNHH MTV SHINHAN Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8454
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.8454.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:32Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5136-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng và các yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ở các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm tăng cường yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng và các yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ở các ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm tăng cường yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleNghiên cứu yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TNHH MTV SHINHAN Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8454
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.8454.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :