Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tú
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:38Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:38Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5149-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương II: Một số vấn đề cơ bản về Marketing dịch vụ trong vận tải hàng hóa hàng không. Chương II: Thực trạng Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương II: Một số vấn đề cơ bản về Marketing dịch vụ trong vận tải hàng hóa hàng không. Chương II: Thực trạng Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmarketing
dc.titleÁp dụng marketing trong vận tải hàng hoá của Tổng công ty hàng không Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8769
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.8769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tú
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:38Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5149-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương II: Một số vấn đề cơ bản về Marketing dịch vụ trong vận tải hàng hóa hàng không. Chương II: Thực trạng Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương II: Một số vấn đề cơ bản về Marketing dịch vụ trong vận tải hàng hóa hàng không. Chương II: Thực trạng Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmarketing
    dc.titleÁp dụng marketing trong vận tải hàng hoá của Tổng công ty hàng không Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8769
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.8769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :