Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Chí Bính, TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:44Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:44Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5160-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch hành khách của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ mặt đất. Chương II: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2012-2016. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch hành khách của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ mặt đất.. Chương II: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2012-2016.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay
dc.subjectDịch vụ hành khách
dc.subjectNội Bài
dc.titleChất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13136
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13136.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Chí Bính, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Lương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:44Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5160-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch hành khách của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ mặt đất. Chương II: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2012-2016. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch hành khách của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ mặt đất.. Chương II: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2012-2016.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay
    dc.subjectDịch vụ hành khách
    dc.subjectNội Bài
    dc.titleChất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13136
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13136.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :