Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Duy Khánh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:48:49Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5169-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
dc.subjectTín dụng bán lẻ
dc.subjectĐiện Biên
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13147
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13147.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Duy Khánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:48:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:48:49Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5169-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectTín dụng bán lẻ
    dc.subjectĐiện Biên
    dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13147
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13147.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :