Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:09Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:09Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5204-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trực tuyến của các siêu thị điện máy. Chương II: Thực trạng bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội. Chương III:Phương hướng phát triển và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trực tuyến cho nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trực tuyến của các siêu thị điện máy.. Chương II: Thực trạng bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.. Chương III:Phương hướng phát triển và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trực tuyến cho nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectSiêu thị
dc.subjectTrực tuyến
dc.titleĐẩy mạnh bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10367
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • ThS.10367.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 887,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:09Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5204-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trực tuyến của các siêu thị điện máy. Chương II: Thực trạng bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội. Chương III:Phương hướng phát triển và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trực tuyến cho nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trực tuyến của các siêu thị điện máy.. Chương II: Thực trạng bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.. Chương III:Phương hướng phát triển và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trực tuyến cho nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectSiêu thị
    dc.subjectTrực tuyến
    dc.titleĐẩy mạnh bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10367
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • ThS.10367.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 887,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :