Chương I: Một số lý luận cơ bản về sự hài lòng của Người nộp thuế khi giao dịch điện tử với cơ quan thuế. Chương II: Phân tích thực trạng của người nộp thuế khi giao dịch điện tử tại cục thuế tỉnh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế khi giao dịch điện tử tại cục thuế tỉnh Điện Biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về sự hài lòng của Người nộp thuế khi giao dịch điện tử với cơ quan thuế. Chương II: Phân tích thực trạng của người nộp thuế khi giao dịch điện tử tại cục thuế tỉnh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế khi giao dịch điện tử tại cục thuế tỉnh Điện Biên.