Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:26Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:26Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5232-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và truyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và truyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectTthương hiệu
dc.titleTruyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh bắc Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10806
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10806.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:26Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5232-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và truyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và truyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectTthương hiệu
    dc.titleTruyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh bắc Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10806
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10806.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :