Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỷ Ngân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:30Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5238-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về liên kết tạo sản phẩm của ngân hàng thương mại với các đối tác. Chương II: Thực trạng liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về liên kết tạo sản phẩm của ngân hàng thương mại với các đối tác. Chương II: Thực trạng liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLiên kết
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectThái Nguyên
dc.titleLiên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10902
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10902.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỷ Ngân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:30Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5238-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về liên kết tạo sản phẩm của ngân hàng thương mại với các đối tác. Chương II: Thực trạng liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về liên kết tạo sản phẩm của ngân hàng thương mại với các đối tác. Chương II: Thực trạng liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLiên kết
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectThái Nguyên
    dc.titleLiên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10902
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10902.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :