Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào, GS.TS
dc.contributor.authorDương, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:31Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:31Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5240-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần xi măng Hoàng Mai - Nghệ An
dc.subjectMạng lưới
dc.subjectPhát triển
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectXi măng
dc.titlePhát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần xi măng Hoàng Mai - Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10906
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10906.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào, GS.TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:31Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5240-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần xi măng Hoàng Mai - Nghệ An
    dc.subjectMạng lưới
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectXi măng
    dc.titlePhát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần xi măng Hoàng Mai - Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10906
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10906.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :