Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:33Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:33Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5244-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông cụ
dc.subjectCông ty cổ phần nghiên cứu và chế tạo công nghiệp
dc.subjectPhát triển
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectThị trường
dc.titleCông cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần nghiên cứu và chế tạo công nghiệp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10909
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10909.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:33Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5244-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường sử dụng công cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông cụ
    dc.subjectCông ty cổ phần nghiên cứu và chế tạo công nghiệp
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectThị trường
    dc.titleCông cụ phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần nghiên cứu và chế tạo công nghiệp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10909
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10909.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :