Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS.
dc.contributor.authorLê, Thị Linh Chi
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:34Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:34Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5246-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của công ty chứng khoán.. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10932
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10932.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS.
    dc.contributor.authorLê, Thị Linh Chi
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:34Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5246-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của công ty chứng khoán.. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10932
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10932.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :