Chương I: Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phưong hướng và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phưong hướng và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.