Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS.
dc.contributor.authorLê, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:39Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:39Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5253-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phưong hướng và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Phưong hướng và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10994
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10994.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 919,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS.
    dc.contributor.authorLê, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:39Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5253-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phưong hướng và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Phưong hướng và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10994
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10994.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 919,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :