Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS.
dc.contributor.authorLê, Phương Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:48Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5267-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng với công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ. Chương II: Phân tích, đánh giá thực trạng mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ. Chương III: Định hướng và khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng với công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ.. Chương II: Phân tích, đánh giá thực trạng mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ.. Chương III: Định hướng và khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Hoàn Mỹ
dc.subjectCông việc
dc.subjectMức độ hài lòng
dc.subjectNhân viên kinh doanh
dc.subjectĐánh giá
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh của công ty TNHH Hoàn Mỹ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11185
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.11185.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS.
    dc.contributor.authorLê, Phương Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:48Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5267-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng với công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ. Chương II: Phân tích, đánh giá thực trạng mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ. Chương III: Định hướng và khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng với công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ.. Chương II: Phân tích, đánh giá thực trạng mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ.. Chương III: Định hướng và khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Hoàn Mỹ
    dc.subjectCông việc
    dc.subjectMức độ hài lòng
    dc.subjectNhân viên kinh doanh
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh của công ty TNHH Hoàn Mỹ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11185
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.11185.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :