Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTạ, Văn Lợi, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:28Z-
dc.date.available2022-08-12T08:50:28Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5326-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Thiên Lộc. Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Thiên Lộc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Thiên Lộc.. Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Thiên Lộc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectPhát triển
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectThiên Lộc
dc.subjectThị trường
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Thiên Lộc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12502
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.12502.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTạ, Văn Lợi, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:50:28Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5326-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Thiên Lộc. Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Thiên Lộc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Thiên Lộc.. Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Thiên Lộc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectThiên Lộc
    dc.subjectThị trường
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Thiên Lộc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12502
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.12502.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :