Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Sang, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Anh Tú,TS
dc.contributor.otherNguyễn ,Thị Liên Hương, TS
dc.contributor.otherĐoàn, Quang Minh, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Hải Đường, ThS
dc.contributor.otherVũ, Nguyễn Giang Linh
dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Huyền
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:24Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53325-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhong cách lãnh đạo
dc.subjectcông cụ công nghệ thông tin
dc.subjecttri thức của giảng viên
dc.subjecttrường đại học công lập
dc.titleẢnh hưởng của phong cách lãnh đạo và các công cụ công nghệ thông tin tới chia sẻ tri thức của giảng viên các trường đại học công lập khu vực Hà Nội
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode806
dc.relation.reference1. Alavi, M. & Leidner, D. (2001), ‘Knowledge management and knowledge management systems: conceptual foundations and research issues’, M IS Quarterly, 25(1), 107-136.
dc.relation.reference2. Blurton, c., 2002, ‘New Directions ofICT-Use in Education’, Available online https:/'lww w.academ ia.edu/36107452/
dc.relation.reference3. New D irections of JC T-U s e i n Education, accessed 31 March 2020.
dc.relation.reference4. Bock, G.W., Zmud, R.W., Kim, Y.G. & Lee, J.N. (2005), ‘Behavioral intention formation in knowledge sharing: examining the roles of extrinsic motivators, social-psychological forces, and organizational climate’, MIS Quarterly, 29(1), 87-111.
dc.relation.reference5. Cabrera & Cabrera (2005), ‘Fostering knowledge sharing through people management practices’, International Journal of Hum an Resource Managem ent, 16(5), 720—735.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 806.pdf
    • Dung lượng : 59,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐỗ, Văn Sang, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Anh Tú,TS
    dc.contributor.otherNguyễn ,Thị Liên Hương, TS
    dc.contributor.otherĐoàn, Quang Minh, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Hải Đường, ThS
    dc.contributor.otherVũ, Nguyễn Giang Linh
    dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Huyền
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:24Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:24Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53325-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhong cách lãnh đạo
    dc.subjectcông cụ công nghệ thông tin
    dc.subjecttri thức của giảng viên
    dc.subjecttrường đại học công lập
    dc.titleẢnh hưởng của phong cách lãnh đạo và các công cụ công nghệ thông tin tới chia sẻ tri thức của giảng viên các trường đại học công lập khu vực Hà Nội
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode806
    dc.relation.reference1. Alavi, M. & Leidner, D. (2001), ‘Knowledge management and knowledge management systems: conceptual foundations and research issues’, M IS Quarterly, 25(1), 107-136.
    dc.relation.reference2. Blurton, c., 2002, ‘New Directions ofICT-Use in Education’, Available online https:/'lww w.academ ia.edu/36107452/
    dc.relation.reference3. New D irections of JC T-U s e i n Education, accessed 31 March 2020.
    dc.relation.reference4. Bock, G.W., Zmud, R.W., Kim, Y.G. & Lee, J.N. (2005), ‘Behavioral intention formation in knowledge sharing: examining the roles of extrinsic motivators, social-psychological forces, and organizational climate’, MIS Quarterly, 29(1), 87-111.
    dc.relation.reference5. Cabrera & Cabrera (2005), ‘Fostering knowledge sharing through people management practices’, International Journal of Hum an Resource Managem ent, 16(5), 720—735.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 806.pdf
    • Dung lượng : 59,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :