Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Văn Sang, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Anh Tú,TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn ,Thị Liên Hương, TS | |
dc.contributor.other | Đoàn, Quang Minh, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Hải Đường, ThS | |
dc.contributor.other | Vũ, Nguyễn Giang Linh | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Ngọc Huyền | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:24Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53325 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Phong cách lãnh đạo | |
dc.subject | công cụ công nghệ thông tin | |
dc.subject | tri thức của giảng viên | |
dc.subject | trường đại học công lập | |
dc.title | Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo và các công cụ công nghệ thông tin tới chia sẻ tri thức của giảng viên các trường đại học công lập khu vực Hà Nội | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 806 | |
dc.relation.reference | 1. Alavi, M. & Leidner, D. (2001), ‘Knowledge management and knowledge management systems: conceptual foundations and research issues’, M IS Quarterly, 25(1), 107-136. | |
dc.relation.reference | 2. Blurton, c., 2002, ‘New Directions ofICT-Use in Education’, Available online https:/'lww w.academ ia.edu/36107452/ | |
dc.relation.reference | 3. New D irections of JC T-U s e i n Education, accessed 31 March 2020. | |
dc.relation.reference | 4. Bock, G.W., Zmud, R.W., Kim, Y.G. & Lee, J.N. (2005), ‘Behavioral intention formation in knowledge sharing: examining the roles of extrinsic motivators, social-psychological forces, and organizational climate’, MIS Quarterly, 29(1), 87-111. | |
dc.relation.reference | 5. Cabrera & Cabrera (2005), ‘Fostering knowledge sharing through people management practices’, International Journal of Hum an Resource Managem ent, 16(5), 720—735. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Văn Sang, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Anh Tú,TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn ,Thị Liên Hương, TS | |
dc.contributor.other | Đoàn, Quang Minh, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Hải Đường, ThS | |
dc.contributor.other | Vũ, Nguyễn Giang Linh | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Ngọc Huyền | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:24Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53325 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương III: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và kiến nghị | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Phong cách lãnh đạo | |
dc.subject | công cụ công nghệ thông tin | |
dc.subject | tri thức của giảng viên | |
dc.subject | trường đại học công lập | |
dc.title | Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo và các công cụ công nghệ thông tin tới chia sẻ tri thức của giảng viên các trường đại học công lập khu vực Hà Nội | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 806 | |
dc.relation.reference | 1. Alavi, M. & Leidner, D. (2001), ‘Knowledge management and knowledge management systems: conceptual foundations and research issues’, M IS Quarterly, 25(1), 107-136. | |
dc.relation.reference | 2. Blurton, c., 2002, ‘New Directions ofICT-Use in Education’, Available online https:/'lww w.academ ia.edu/36107452/ | |
dc.relation.reference | 3. New D irections of JC T-U s e i n Education, accessed 31 March 2020. | |
dc.relation.reference | 4. Bock, G.W., Zmud, R.W., Kim, Y.G. & Lee, J.N. (2005), ‘Behavioral intention formation in knowledge sharing: examining the roles of extrinsic motivators, social-psychological forces, and organizational climate’, MIS Quarterly, 29(1), 87-111. | |
dc.relation.reference | 5. Cabrera & Cabrera (2005), ‘Fostering knowledge sharing through people management practices’, International Journal of Hum an Resource Managem ent, 16(5), 720—735. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |