Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorKhúc, Thế Anh, TS
dc.contributor.otherLê, Hoàng Anh,NCS. ThS
dc.contributor.otherLê, Phong Châu, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Phong Lan, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Tường Nam
dc.contributor.otherTrần, Thị Thanh Trà
dc.contributor.otherPhạm, Thảo Vy
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Mai Sương
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:25Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:25Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53327-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu; Chương II: Cơ sở lý thuyết; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu; Chương II: Cơ sở lý thuyết; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTín dụng đen
dc.subjectsinh viên Việt Nam
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tín dụng đen của sinh viên Việt Nam
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode808
dc.relation.reference1. A badi, H . R. D ., B. R anjbarian và F. K. Z ade (2012), Investigate the custom ers' behavioral intention to use m obile banking based on TPB , TA M and perceived risk (a case study in M eli B ank), Tạp chí International Journal of Academic Research in Business Social Sciences, số 2(10), Trang: 312 -322 .
dc.relation.reference2. A jzen, I. và M. F ishbein (1980), Understanding a ttitudes and predicting social behaviour, Nhà xuất bản N.J.: P rentice-H all, E ngle-w ood-C liffs.
dc.relation.reference3. A jzen, I. (1985), From intentions to actions: A thẻoy of planned behavior, Nhà
dc.relation.referencexuất bản Springer, B erlin, H eidelberg, G erm any.
dc.relation.reference4. A jzen, I. (1991), The theory of planned behavior, Tạp chí Organizational behavior human decision processes,số 50(2), T rang: 179-211.
dc.relation.reference5. A l-Q eisi, K. I. (2009), 'A nalyzing the use o f U T A U T m odel in explaining an online
dc.relation.referencebehaviour: Internet banking adoption', Doctor of Philosophy, Đại học Brunei Business School
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 808.pdf
    • Dung lượng : 66,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorKhúc, Thế Anh, TS
    dc.contributor.otherLê, Hoàng Anh,NCS. ThS
    dc.contributor.otherLê, Phong Châu, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Phong Lan, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Tường Nam
    dc.contributor.otherTrần, Thị Thanh Trà
    dc.contributor.otherPhạm, Thảo Vy
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Mai Sương
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:25Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:25Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53327-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu; Chương II: Cơ sở lý thuyết; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu; Chương II: Cơ sở lý thuyết; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTín dụng đen
    dc.subjectsinh viên Việt Nam
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tín dụng đen của sinh viên Việt Nam
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode808
    dc.relation.reference1. A badi, H . R. D ., B. R anjbarian và F. K. Z ade (2012), Investigate the custom ers' behavioral intention to use m obile banking based on TPB , TA M and perceived risk (a case study in M eli B ank), Tạp chí International Journal of Academic Research in Business Social Sciences, số 2(10), Trang: 312 -322 .
    dc.relation.reference2. A jzen, I. và M. F ishbein (1980), Understanding a ttitudes and predicting social behaviour, Nhà xuất bản N.J.: P rentice-H all, E ngle-w ood-C liffs.
    dc.relation.reference3. A jzen, I. (1985), From intentions to actions: A thẻoy of planned behavior, Nhà
    dc.relation.referencexuất bản Springer, B erlin, H eidelberg, G erm any.
    dc.relation.reference4. A jzen, I. (1991), The theory of planned behavior, Tạp chí Organizational behavior human decision processes,số 50(2), T rang: 179-211.
    dc.relation.reference5. A l-Q eisi, K. I. (2009), 'A nalyzing the use o f U T A U T m odel in explaining an online
    dc.relation.referencebehaviour: Internet banking adoption', Doctor of Philosophy, Đại học Brunei Business School
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 808.pdf
    • Dung lượng : 66,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :