Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thu Mai, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Lan Ngọc, ThS | |
dc.contributor.other | Lê, Thị Thu Hà, ThS | |
dc.contributor.other | Phạm, Phương Lan, ThS | |
dc.contributor.other | Bùi, Thị Quỳnh Trang, ThS | |
dc.contributor.other | Chử, Khánh Mỹ | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Ngọc Hồng | |
dc.contributor.other | Trần, Linh Linh | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:30Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:30Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53340 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Nghiên cứu sinh | |
dc.subject | người hướng dẫn khoa học | |
dc.subject | trao đổi học thuật | |
dc.subject | nghiên cứu thực nghiệm | |
dc.subject | trường Đại học tại Việt Nam | |
dc.title | Sự hài lòng của nghiên cưu sinh đối với người hướng dẫn khoa học trong trao đổi học thuật: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường Đại học tại Việt Nam | |
dc.title.alternative | Students' satisfaction with supervisors in terms of the academic interaction between supervisors and PhD students: An em pirical study at Vietnamese universities | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 820 | |
dc.relation.reference | 1. Al-Sheeb, B., Hamouda, A. M., & Abdella, G. M. (2018). Investigating determinants of student satisfaction in the first year of college in a public university in the state of Qatar. Education Research International. | |
dc.relation.reference | https://doi.Org/10.l 155/2018/7194106 | |
dc.relation.reference | 2. Allen, J., and D. Davis. 1991. “Searching for Excellence in Marketing Education: The Relationship between Service Quality and Three Outcome Variables.” Journal of Marketing Education 13 (1): 47-55. doi: 10.1177/ | |
dc.relation.reference | 027347539101300106. | |
dc.relation.reference | 3. Barnes, B. J., & Randall, J. (2012). Doctoral student satisfaction: An examination of disciplinary, enrollment, and institutional differences. Research in Higher Education, 53(1), 47-75. | |
dc.relation.reference | 4. Donohue, T. L., & Wong, E. H. (1997). Achievement motivation and college satisfaction in traditional and nontraditional students. Education, J 18(2), 237-244. | |
dc.relation.reference | 5. Gibbons, s., E. Neumayer, and R. Perkins. 2015. “Student Satisfaction, League Tables and University Applications: Evidence from Britain.” Economics of Education Review 48: 148-164. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thu Mai, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Lan Ngọc, ThS | |
dc.contributor.other | Lê, Thị Thu Hà, ThS | |
dc.contributor.other | Phạm, Phương Lan, ThS | |
dc.contributor.other | Bùi, Thị Quỳnh Trang, ThS | |
dc.contributor.other | Chử, Khánh Mỹ | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Ngọc Hồng | |
dc.contributor.other | Trần, Linh Linh | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:30Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:30Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53340 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Nghiên cứu sinh | |
dc.subject | người hướng dẫn khoa học | |
dc.subject | trao đổi học thuật | |
dc.subject | nghiên cứu thực nghiệm | |
dc.subject | trường Đại học tại Việt Nam | |
dc.title | Sự hài lòng của nghiên cưu sinh đối với người hướng dẫn khoa học trong trao đổi học thuật: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường Đại học tại Việt Nam | |
dc.title.alternative | Students' satisfaction with supervisors in terms of the academic interaction between supervisors and PhD students: An em pirical study at Vietnamese universities | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 820 | |
dc.relation.reference | 1. Al-Sheeb, B., Hamouda, A. M., & Abdella, G. M. (2018). Investigating determinants of student satisfaction in the first year of college in a public university in the state of Qatar. Education Research International. | |
dc.relation.reference | https://doi.Org/10.l 155/2018/7194106 | |
dc.relation.reference | 2. Allen, J., and D. Davis. 1991. “Searching for Excellence in Marketing Education: The Relationship between Service Quality and Three Outcome Variables.” Journal of Marketing Education 13 (1): 47-55. doi: 10.1177/ | |
dc.relation.reference | 027347539101300106. | |
dc.relation.reference | 3. Barnes, B. J., & Randall, J. (2012). Doctoral student satisfaction: An examination of disciplinary, enrollment, and institutional differences. Research in Higher Education, 53(1), 47-75. | |
dc.relation.reference | 4. Donohue, T. L., & Wong, E. H. (1997). Achievement motivation and college satisfaction in traditional and nontraditional students. Education, J 18(2), 237-244. | |
dc.relation.reference | 5. Gibbons, s., E. Neumayer, and R. Perkins. 2015. “Student Satisfaction, League Tables and University Applications: Evidence from Britain.” Economics of Education Review 48: 148-164. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |