Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Mai, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Lan Ngọc, ThS
dc.contributor.otherLê, Thị Thu Hà, ThS
dc.contributor.otherPhạm, Phương Lan, ThS
dc.contributor.otherBùi, Thị Quỳnh Trang, ThS
dc.contributor.otherChử, Khánh Mỹ
dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Hồng
dc.contributor.otherTrần, Linh Linh
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:30Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53340-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu sinh
dc.subjectngười hướng dẫn khoa học
dc.subjecttrao đổi học thuật
dc.subjectnghiên cứu thực nghiệm
dc.subjecttrường Đại học tại Việt Nam
dc.titleSự hài lòng của nghiên cưu sinh đối với người hướng dẫn khoa học trong trao đổi học thuật: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường Đại học tại Việt Nam
dc.title.alternativeStudents' satisfaction with supervisors in terms of the academic interaction between supervisors and PhD students: An em pirical study at Vietnamese universities
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode820
dc.relation.reference1. Al-Sheeb, B., Hamouda, A. M., & Abdella, G. M. (2018). Investigating determinants of student satisfaction in the first year of college in a public university in the state of Qatar. Education Research International.
dc.relation.referencehttps://doi.Org/10.l 155/2018/7194106
dc.relation.reference2. Allen, J., and D. Davis. 1991. “Searching for Excellence in Marketing Education: The Relationship between Service Quality and Three Outcome Variables.” Journal of Marketing Education 13 (1): 47-55. doi: 10.1177/
dc.relation.reference027347539101300106.
dc.relation.reference3. Barnes, B. J., & Randall, J. (2012). Doctoral student satisfaction: An examination of disciplinary, enrollment, and institutional differences. Research in Higher Education, 53(1), 47-75.
dc.relation.reference4. Donohue, T. L., & Wong, E. H. (1997). Achievement motivation and college satisfaction in traditional and nontraditional students. Education, J 18(2), 237-244.
dc.relation.reference5. Gibbons, s., E. Neumayer, and R. Perkins. 2015. “Student Satisfaction, League Tables and University Applications: Evidence from Britain.” Economics of Education Review 48: 148-164.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 820.pdf
    • Dung lượng : 36,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Mai, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Lan Ngọc, ThS
    dc.contributor.otherLê, Thị Thu Hà, ThS
    dc.contributor.otherPhạm, Phương Lan, ThS
    dc.contributor.otherBùi, Thị Quỳnh Trang, ThS
    dc.contributor.otherChử, Khánh Mỹ
    dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Hồng
    dc.contributor.otherTrần, Linh Linh
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:30Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:30Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53340-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu sinh
    dc.subjectngười hướng dẫn khoa học
    dc.subjecttrao đổi học thuật
    dc.subjectnghiên cứu thực nghiệm
    dc.subjecttrường Đại học tại Việt Nam
    dc.titleSự hài lòng của nghiên cưu sinh đối với người hướng dẫn khoa học trong trao đổi học thuật: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường Đại học tại Việt Nam
    dc.title.alternativeStudents' satisfaction with supervisors in terms of the academic interaction between supervisors and PhD students: An em pirical study at Vietnamese universities
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode820
    dc.relation.reference1. Al-Sheeb, B., Hamouda, A. M., & Abdella, G. M. (2018). Investigating determinants of student satisfaction in the first year of college in a public university in the state of Qatar. Education Research International.
    dc.relation.referencehttps://doi.Org/10.l 155/2018/7194106
    dc.relation.reference2. Allen, J., and D. Davis. 1991. “Searching for Excellence in Marketing Education: The Relationship between Service Quality and Three Outcome Variables.” Journal of Marketing Education 13 (1): 47-55. doi: 10.1177/
    dc.relation.reference027347539101300106.
    dc.relation.reference3. Barnes, B. J., & Randall, J. (2012). Doctoral student satisfaction: An examination of disciplinary, enrollment, and institutional differences. Research in Higher Education, 53(1), 47-75.
    dc.relation.reference4. Donohue, T. L., & Wong, E. H. (1997). Achievement motivation and college satisfaction in traditional and nontraditional students. Education, J 18(2), 237-244.
    dc.relation.reference5. Gibbons, s., E. Neumayer, and R. Perkins. 2015. “Student Satisfaction, League Tables and University Applications: Evidence from Britain.” Economics of Education Review 48: 148-164.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 820.pdf
    • Dung lượng : 36,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :