Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Chí Thiện, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Bích Thuỷ, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thuỳ Linh, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Hồng Sơn, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Hải Yến, TS | |
dc.contributor.other | Đoàn, Thành Kiên | |
dc.contributor.other | Kim, Thị Hải Yến | |
dc.contributor.other | Hoàng, Thị Thuỳ. | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:36Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:36Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53350 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị; Chương II: Nghiên cứu và các nhân tố ảnh hưởng; Chương III: Những đề xuất và gợi ý để tăng hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị; Chương II: Nghiên cứu và các nhân tố ảnh hưởng; Chương III: Những đề xuất và gợi ý để tăng hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Hiệu quả làm việc nhóm | |
dc.subject | học tập các môn Lý luận Chính trị | |
dc.subject | sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. | |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 829 | |
dc.relation.reference | 1. Campion, M. A., Medsker, G. J., & Higgs, A. c. (1993). Relations between work group characteristics and effectiveness: Implications for designing effective work groups. Personnel Psychology, 46, 823-850. | |
dc.relation.reference | 2. Campion, M. A., Papper, E. M., & Medsker, G. J. (1996/ Relations between work team characteristics and effectiveness: A replication and extension. Personnel Psychology, 49, 429^152. | |
dc.relation.reference | 3. Cohen, s. G., & Bailey, D. E. (1997). What makes teams work: Group effectiveness research from the shop floor to the executive suite. Journal of Management, 23, 239-290. | |
dc.relation.reference | 4. Crissie M.Frye, Rebecca Bennett, Sheri Caldwell, (2006), Team Emotional Intelligence and Team Interpersonal Process Effectiveness, American Journal of Business, 21, 1, 49-58. | |
dc.relation.reference | 5. DeSimone, R. L., Werner, J. M., & Harris, D. M. (2002). Human resource development (3rd ed.). Fort Worth: Harcourt College Publishing. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Chí Thiện, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Bích Thuỷ, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thuỳ Linh, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Hồng Sơn, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Hải Yến, TS | |
dc.contributor.other | Đoàn, Thành Kiên | |
dc.contributor.other | Kim, Thị Hải Yến | |
dc.contributor.other | Hoàng, Thị Thuỳ. | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:36Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:36Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53350 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị; Chương II: Nghiên cứu và các nhân tố ảnh hưởng; Chương III: Những đề xuất và gợi ý để tăng hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị; Chương II: Nghiên cứu và các nhân tố ảnh hưởng; Chương III: Những đề xuất và gợi ý để tăng hiệu quả làm việc nhóm và các yếu tố ảnh hưởng đến làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Hiệu quả làm việc nhóm | |
dc.subject | học tập các môn Lý luận Chính trị | |
dc.subject | sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. | |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm trong học tập các môn Lý luận Chính trị của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 829 | |
dc.relation.reference | 1. Campion, M. A., Medsker, G. J., & Higgs, A. c. (1993). Relations between work group characteristics and effectiveness: Implications for designing effective work groups. Personnel Psychology, 46, 823-850. | |
dc.relation.reference | 2. Campion, M. A., Papper, E. M., & Medsker, G. J. (1996/ Relations between work team characteristics and effectiveness: A replication and extension. Personnel Psychology, 49, 429^152. | |
dc.relation.reference | 3. Cohen, s. G., & Bailey, D. E. (1997). What makes teams work: Group effectiveness research from the shop floor to the executive suite. Journal of Management, 23, 239-290. | |
dc.relation.reference | 4. Crissie M.Frye, Rebecca Bennett, Sheri Caldwell, (2006), Team Emotional Intelligence and Team Interpersonal Process Effectiveness, American Journal of Business, 21, 1, 49-58. | |
dc.relation.reference | 5. DeSimone, R. L., Werner, J. M., & Harris, D. M. (2002). Human resource development (3rd ed.). Fort Worth: Harcourt College Publishing. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |