Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hạnh, ThS
dc.contributor.otherTrần, Thị Thu Hà, TS
dc.contributor.otherTrần, Thị Song Minh, PGS.TS
dc.contributor.otherĐoàn, Quang Minh, TS
dc.contributor.otherPhạm, Huyền Trang, NCS
dc.contributor.otherPhùng, Thị Hà
dc.contributor.otherMai, Thanh Loan
dc.contributor.otherHà, Thu Hoài.
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:38Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:38Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53354-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractPhần I. Giới thiệu tổng quan về đề tài.; Phần II. Tiến trình và kết quả nghiên cứu.; Phần III. Giá trị ứng dụng của kết quả nghiên cứu, những điểm còn hạn chế và hướng phát triển.
dc.description.tableofcontentsPhần I. Giới thiệu tổng quan về đề tài.; Phần II. Tiến trình và kết quả nghiên cứu.; Phần III. Giá trị ứng dụng của kết quả nghiên cứu, những điểm còn hạn chế và hướng phát triển.
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectỨng dụng Microsoft Forms
dc.subjectngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến
dc.subjecthọc phần Tin học ứng dụng
dc.titleNghiên cứu ứng dụng Microsoft Forms để xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến học phần Tin học ứng dụng
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode833
dc.relation.reference1. Trần Thị Song Minh và các đồng tác giả (2018), Giáo trình Tin học ứng dụng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân
dc.relation.reference2. Nhỏm thành viên đề tài KTQD/V2020.08, Thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2020
dc.relation.reference3. Wingsacademv (2020). Blended learning - the smart training solution, truy cập từ:
dc.relation.referencehttps://www.wingsacademy.de/en/training/blended-leammg/
dc.relation.reference4. Namrata (2019), Microsoft Forms vs Google Forms: Which Is Better for Surveys and Polls, tray cập từ:
dc.relation.referencehttpsV/www. guidingtech.com/microsoft-forms-vs-google-forms-better-surveys-polls/
dc.relation.reference5. Office 365 team (2016), Microsoft Forms-a new formative assessment and survey tool in Office 365 Education, truy cập từ:
dc.relation.referencehttps://www.microsoft.com/en-us/microsoft-365/blog/2016/06/20/microsoft-forms-a_inew-formative-assessment-and-survev-tool-in-office-365-education/
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 833.pdf
    • Dung lượng : 45,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hạnh, ThS
    dc.contributor.otherTrần, Thị Thu Hà, TS
    dc.contributor.otherTrần, Thị Song Minh, PGS.TS
    dc.contributor.otherĐoàn, Quang Minh, TS
    dc.contributor.otherPhạm, Huyền Trang, NCS
    dc.contributor.otherPhùng, Thị Hà
    dc.contributor.otherMai, Thanh Loan
    dc.contributor.otherHà, Thu Hoài.
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:38Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:38Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53354-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractPhần I. Giới thiệu tổng quan về đề tài.; Phần II. Tiến trình và kết quả nghiên cứu.; Phần III. Giá trị ứng dụng của kết quả nghiên cứu, những điểm còn hạn chế và hướng phát triển.
    dc.description.tableofcontentsPhần I. Giới thiệu tổng quan về đề tài.; Phần II. Tiến trình và kết quả nghiên cứu.; Phần III. Giá trị ứng dụng của kết quả nghiên cứu, những điểm còn hạn chế và hướng phát triển.
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectỨng dụng Microsoft Forms
    dc.subjectngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến
    dc.subjecthọc phần Tin học ứng dụng
    dc.titleNghiên cứu ứng dụng Microsoft Forms để xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến học phần Tin học ứng dụng
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode833
    dc.relation.reference1. Trần Thị Song Minh và các đồng tác giả (2018), Giáo trình Tin học ứng dụng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân
    dc.relation.reference2. Nhỏm thành viên đề tài KTQD/V2020.08, Thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2020
    dc.relation.reference3. Wingsacademv (2020). Blended learning - the smart training solution, truy cập từ:
    dc.relation.referencehttps://www.wingsacademy.de/en/training/blended-leammg/
    dc.relation.reference4. Namrata (2019), Microsoft Forms vs Google Forms: Which Is Better for Surveys and Polls, tray cập từ:
    dc.relation.referencehttpsV/www. guidingtech.com/microsoft-forms-vs-google-forms-better-surveys-polls/
    dc.relation.reference5. Office 365 team (2016), Microsoft Forms-a new formative assessment and survey tool in Office 365 Education, truy cập từ:
    dc.relation.referencehttps://www.microsoft.com/en-us/microsoft-365/blog/2016/06/20/microsoft-forms-a_inew-formative-assessment-and-survev-tool-in-office-365-education/
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 833.pdf
    • Dung lượng : 45,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :