Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thu Vân, ThS
dc.contributor.otherĐỗ, Thị Đông,PGS.TS
dc.contributor.otherTrần, Trọng Đức,ThS
dc.contributor.otherTrần, Thành Tâm, ThS
dc.contributor.otherDương, Quế Mai, ThS
dc.contributor.otherBùi, Hoàng Thu Hằng
dc.contributor.otherNguyễn, Duy Nam
dc.contributor.otherTrần, Đăng Huy Hoàng
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:43Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53363-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh nghiệm Quốc tế
dc.subjectđào tạo Quản trị đổi mới
dc.titleKinh nghiệm Quốc tế trong đào tạo Quản trị đổi mói và bài học cho Việt Nam.
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode841
dc.relation.reference1. Kelley, T. (2001) The Art of Innovation: Lessons in Creativity from IDEO America’s Leading Design Firm. Currency Books, New York.
dc.relation.reference2. Xu, F., McDonnell, G. and Nash, W.R. (2005) A Survey of Creativity Courses at Universities at Principal Countries. Journal of Creative Behavior 39 75-88.
dc.relation.reference3. Lovejoy, w .s. and Srinivasan, V. (2002) Ten Years of Experience Teaching a Multi-Disciplinary Product Development Course. Journal of Product Innovation Management, 19, 32—45.
dc.relation.reference4. Beckman, s. and Barry, M. (2007) Innovation as a Learning Process' Embedded Design Thinking. California Management Review, 50, 25-56.
dc.relation.reference5. Corporate Design Foundation (2007) Multidisciplinarv Education [WWWdocument], URL http:// www.cdf.org/education/multidisciplinary.html [accessed on 20 October 2019],
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 841.pdf
    • Dung lượng : 69,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Thu Vân, ThS
    dc.contributor.otherĐỗ, Thị Đông,PGS.TS
    dc.contributor.otherTrần, Trọng Đức,ThS
    dc.contributor.otherTrần, Thành Tâm, ThS
    dc.contributor.otherDương, Quế Mai, ThS
    dc.contributor.otherBùi, Hoàng Thu Hằng
    dc.contributor.otherNguyễn, Duy Nam
    dc.contributor.otherTrần, Đăng Huy Hoàng
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:43Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:43Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53363-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh nghiệm Quốc tế
    dc.subjectđào tạo Quản trị đổi mới
    dc.titleKinh nghiệm Quốc tế trong đào tạo Quản trị đổi mói và bài học cho Việt Nam.
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode841
    dc.relation.reference1. Kelley, T. (2001) The Art of Innovation: Lessons in Creativity from IDEO America’s Leading Design Firm. Currency Books, New York.
    dc.relation.reference2. Xu, F., McDonnell, G. and Nash, W.R. (2005) A Survey of Creativity Courses at Universities at Principal Countries. Journal of Creative Behavior 39 75-88.
    dc.relation.reference3. Lovejoy, w .s. and Srinivasan, V. (2002) Ten Years of Experience Teaching a Multi-Disciplinary Product Development Course. Journal of Product Innovation Management, 19, 32—45.
    dc.relation.reference4. Beckman, s. and Barry, M. (2007) Innovation as a Learning Process' Embedded Design Thinking. California Management Review, 50, 25-56.
    dc.relation.reference5. Corporate Design Foundation (2007) Multidisciplinarv Education [WWWdocument], URL http:// www.cdf.org/education/multidisciplinary.html [accessed on 20 October 2019],
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 841.pdf
    • Dung lượng : 69,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :