Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thu Vân, ThS | |
dc.contributor.other | Đỗ, Thị Đông,PGS.TS | |
dc.contributor.other | Trần, Trọng Đức,ThS | |
dc.contributor.other | Trần, Thành Tâm, ThS | |
dc.contributor.other | Dương, Quế Mai, ThS | |
dc.contributor.other | Bùi, Hoàng Thu Hằng | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Duy Nam | |
dc.contributor.other | Trần, Đăng Huy Hoàng | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:43Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:43Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53363 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Kinh nghiệm Quốc tế | |
dc.subject | đào tạo Quản trị đổi mới | |
dc.title | Kinh nghiệm Quốc tế trong đào tạo Quản trị đổi mói và bài học cho Việt Nam. | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 841 | |
dc.relation.reference | 1. Kelley, T. (2001) The Art of Innovation: Lessons in Creativity from IDEO America’s Leading Design Firm. Currency Books, New York. | |
dc.relation.reference | 2. Xu, F., McDonnell, G. and Nash, W.R. (2005) A Survey of Creativity Courses at Universities at Principal Countries. Journal of Creative Behavior 39 75-88. | |
dc.relation.reference | 3. Lovejoy, w .s. and Srinivasan, V. (2002) Ten Years of Experience Teaching a Multi-Disciplinary Product Development Course. Journal of Product Innovation Management, 19, 32—45. | |
dc.relation.reference | 4. Beckman, s. and Barry, M. (2007) Innovation as a Learning Process' Embedded Design Thinking. California Management Review, 50, 25-56. | |
dc.relation.reference | 5. Corporate Design Foundation (2007) Multidisciplinarv Education [WWWdocument], URL http:// www.cdf.org/education/multidisciplinary.html [accessed on 20 October 2019], | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thu Vân, ThS | |
dc.contributor.other | Đỗ, Thị Đông,PGS.TS | |
dc.contributor.other | Trần, Trọng Đức,ThS | |
dc.contributor.other | Trần, Thành Tâm, ThS | |
dc.contributor.other | Dương, Quế Mai, ThS | |
dc.contributor.other | Bùi, Hoàng Thu Hằng | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Duy Nam | |
dc.contributor.other | Trần, Đăng Huy Hoàng | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:25:43Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:25:43Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53363 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan các nghiên cứu về đào tạo đổi mới sáng tạo và tầm quan trọng của đào tạo đổi mới sáng tạo trong các trường đại học.; Chương II: Cơ sở lý luận về Đổi mới sáng tạo và Đào tạo đổi mới sáng tạo; Chương III: Thực trạng các chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và các nước trên thể giới; Chương IV: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phát triển chương trình đào tạo về Quản trị đổi mới cho các trường đại học tại Việt Nam | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Kinh nghiệm Quốc tế | |
dc.subject | đào tạo Quản trị đổi mới | |
dc.title | Kinh nghiệm Quốc tế trong đào tạo Quản trị đổi mói và bài học cho Việt Nam. | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 841 | |
dc.relation.reference | 1. Kelley, T. (2001) The Art of Innovation: Lessons in Creativity from IDEO America’s Leading Design Firm. Currency Books, New York. | |
dc.relation.reference | 2. Xu, F., McDonnell, G. and Nash, W.R. (2005) A Survey of Creativity Courses at Universities at Principal Countries. Journal of Creative Behavior 39 75-88. | |
dc.relation.reference | 3. Lovejoy, w .s. and Srinivasan, V. (2002) Ten Years of Experience Teaching a Multi-Disciplinary Product Development Course. Journal of Product Innovation Management, 19, 32—45. | |
dc.relation.reference | 4. Beckman, s. and Barry, M. (2007) Innovation as a Learning Process' Embedded Design Thinking. California Management Review, 50, 25-56. | |
dc.relation.reference | 5. Corporate Design Foundation (2007) Multidisciplinarv Education [WWWdocument], URL http:// www.cdf.org/education/multidisciplinary.html [accessed on 20 October 2019], | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |