Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Hạnh, NCS
dc.contributor.otherChu, Khánh Hiệp, ThS
dc.contributor.otherHoàng, Linh Đan
dc.contributor.otherPhí, Lan Hương
dc.contributor.otherĐinh, Hương Giang
dc.contributor.otherPhạm, Tú Anh
dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:57Z-
dc.date.available2023-06-02T02:25:57Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53383-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChưong I: Tổng quan tình hình nghiên cứu các yếu tố tác động tói nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học; Chưong II: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tác động đến nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học.; Chương III: Thực trạng về nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại trường Đại học Kinh tế quốc dân; Chương IV: Một số kiến nghị, giải pháp đổ phát triển nhu cầu việc làm thêm của sin viên chính quy tại trường Dại học Kinh tế quốc dân.
dc.description.tableofcontentsChưong I: Tổng quan tình hình nghiên cứu các yếu tố tác động tói nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học; Chưong II: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tác động đến nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học.; Chương III: Thực trạng về nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại trường Đại học Kinh tế quốc dân; Chương IV: Một số kiến nghị, giải pháp đổ phát triển nhu cầu việc làm thêm của sin viên chính quy tại trường Dại học Kinh tế quốc dân.
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNhu cầu việc làm thêm
dc.subjectsinh viên chính quy
dc.subjectĐH Kinh tế quốc dân
dc.titleCác yếu tố tác động đến nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại ĐH Kinh tế quốc dân
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode859
dc.relation.reference1. Black A. E. & Deci E. L. (2000). The effects o f instructors' autonomy support and students' autonom ous motivation on learning organic chemistry: A self determ ination theory perspective. Science Education, 84, 740-756.
dc.relation.reference2. Bùi Thị Thúy Hang (2007). Autonomie de l’enfant par rapport à 1’école : analyse comparée en France et au Việt Nam. Luân án tiến sĩ Khoa học giáo dục - Đại học Paris 10 - Pháp.
dc.relation.reference3. Chirkov V. I. & Ryan R. M. (2001). Parent and teacher autonomy-support in Russian and u .s . Adolescents: Common effects on well-being and academic motivation. Journal of Cross Cultural Psychology, 32, 618-635.
dc.relation.reference4. Danpongsuwan, N., 2008. Tourism carrying capacity assessment using an application of recreation opportunity spectrum in classifying the tourism area: A case study of Amphawa floating market, Samut Songkhram province. Master thesis. Mahidol University, Thailand. 119 pp.
dc.relation.reference5. Niemec C. P. & Ryan R.M. (2009). Autonomy, competence, and relatedness in the classroom: Applying self-determination theory to educational practice.Theory and Research in Education, vol 7(2), 133-144.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 859.pdf
    • Dung lượng : 47,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Hạnh, NCS
    dc.contributor.otherChu, Khánh Hiệp, ThS
    dc.contributor.otherHoàng, Linh Đan
    dc.contributor.otherPhí, Lan Hương
    dc.contributor.otherĐinh, Hương Giang
    dc.contributor.otherPhạm, Tú Anh
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:25:57Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:25:57Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53383-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChưong I: Tổng quan tình hình nghiên cứu các yếu tố tác động tói nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học; Chưong II: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tác động đến nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học.; Chương III: Thực trạng về nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại trường Đại học Kinh tế quốc dân; Chương IV: Một số kiến nghị, giải pháp đổ phát triển nhu cầu việc làm thêm của sin viên chính quy tại trường Dại học Kinh tế quốc dân.
    dc.description.tableofcontentsChưong I: Tổng quan tình hình nghiên cứu các yếu tố tác động tói nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học; Chưong II: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tác động đến nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại các trường đại học.; Chương III: Thực trạng về nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại trường Đại học Kinh tế quốc dân; Chương IV: Một số kiến nghị, giải pháp đổ phát triển nhu cầu việc làm thêm của sin viên chính quy tại trường Dại học Kinh tế quốc dân.
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNhu cầu việc làm thêm
    dc.subjectsinh viên chính quy
    dc.subjectĐH Kinh tế quốc dân
    dc.titleCác yếu tố tác động đến nhu cầu việc làm thêm của sinh viên chính quy tại ĐH Kinh tế quốc dân
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode859
    dc.relation.reference1. Black A. E. & Deci E. L. (2000). The effects o f instructors' autonomy support and students' autonom ous motivation on learning organic chemistry: A self determ ination theory perspective. Science Education, 84, 740-756.
    dc.relation.reference2. Bùi Thị Thúy Hang (2007). Autonomie de l’enfant par rapport à 1’école : analyse comparée en France et au Việt Nam. Luân án tiến sĩ Khoa học giáo dục - Đại học Paris 10 - Pháp.
    dc.relation.reference3. Chirkov V. I. & Ryan R. M. (2001). Parent and teacher autonomy-support in Russian and u .s . Adolescents: Common effects on well-being and academic motivation. Journal of Cross Cultural Psychology, 32, 618-635.
    dc.relation.reference4. Danpongsuwan, N., 2008. Tourism carrying capacity assessment using an application of recreation opportunity spectrum in classifying the tourism area: A case study of Amphawa floating market, Samut Songkhram province. Master thesis. Mahidol University, Thailand. 119 pp.
    dc.relation.reference5. Niemec C. P. & Ryan R.M. (2009). Autonomy, competence, and relatedness in the classroom: Applying self-determination theory to educational practice.Theory and Research in Education, vol 7(2), 133-144.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 859.pdf
    • Dung lượng : 47,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :