Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thiên Hương, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Huyền, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Phương Thu, ThS
dc.contributor.otherĐỗ, Thị Kiều Lan, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thùy, ThS
dc.contributor.otherTrần, Thị Nguyệt Minh
dc.contributor.otherLê, Phương Thảo
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Nga
dc.date.accessioned2023-06-02T02:26:14Z-
dc.date.available2023-06-02T02:26:14Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53404-
dc.descriptionĐề tài NCKH
dc.description.abstractChương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận
dc.format.extentKhổ A4
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectViệc sử dụng tiếng Anh
dc.subjectgiảng dạy các môn chuyên ngành
dc.subjecttrường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.titleĐánh giá việc sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy các môn chuyên ngành tại trường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.typeĐề tài NCKH
dc.identifier.barcode878
dc.relation.reference1. Braskamp , L. A., & Ory , J. C. (1994). Assessing faculty work: Enhancing individual
dc.relation.referenceand in structional pe rform an ce. SanFrancisco, CA : Jossey
dc.relation.reference2. Bozdogan , D. & B . Karlida “ g (2013). A case of CLIL practice in the Turkish
dc.relation.referencecontext: Lending an ear to ” students. Asian EFL Journal 15(4), 89 -110 .
dc.relation.reference3. Chan g , Y . Y . (2010). English - medium instructin for subject courses in tertiary
dc.relation.referenceeducation: Reactions from Taiwanese undergraduate students. Taiwan International ESP Journal, 2(1), 55-84.
dc.relation.reference4. Rose, H , Mc Kinley , J, & Briggs Baffo e -D ja n , J (2020) Data Collection Research
dc.relation.referenceMethods in Applied Linguistics. London : Bboomsbury l
dc.relation.reference5. Rose, H & Galloway , N (2019) Global Englishes for Language Teaching. Cambridge: Cambridge University Press.
Bộ sưu tập
Nghiên cứu khoa học


Ảnh bìa
  • 878.pdf
    • Dung lượng : 49,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thiên Hương, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Huyền, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Phương Thu, ThS
    dc.contributor.otherĐỗ, Thị Kiều Lan, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thùy, ThS
    dc.contributor.otherTrần, Thị Nguyệt Minh
    dc.contributor.otherLê, Phương Thảo
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Nga
    dc.date.accessioned2023-06-02T02:26:14Z-
    dc.date.available2023-06-02T02:26:14Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53404-
    dc.descriptionĐề tài NCKH
    dc.description.abstractChương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận
    dc.format.extentKhổ A4
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectViệc sử dụng tiếng Anh
    dc.subjectgiảng dạy các môn chuyên ngành
    dc.subjecttrường Đại học Kinh tế quốc dân
    dc.titleĐánh giá việc sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy các môn chuyên ngành tại trường Đại học Kinh tế quốc dân
    dc.typeĐề tài NCKH
    dc.identifier.barcode878
    dc.relation.reference1. Braskamp , L. A., & Ory , J. C. (1994). Assessing faculty work: Enhancing individual
    dc.relation.referenceand in structional pe rform an ce. SanFrancisco, CA : Jossey
    dc.relation.reference2. Bozdogan , D. & B . Karlida “ g (2013). A case of CLIL practice in the Turkish
    dc.relation.referencecontext: Lending an ear to ” students. Asian EFL Journal 15(4), 89 -110 .
    dc.relation.reference3. Chan g , Y . Y . (2010). English - medium instructin for subject courses in tertiary
    dc.relation.referenceeducation: Reactions from Taiwanese undergraduate students. Taiwan International ESP Journal, 2(1), 55-84.
    dc.relation.reference4. Rose, H , Mc Kinley , J, & Briggs Baffo e -D ja n , J (2020) Data Collection Research
    dc.relation.referenceMethods in Applied Linguistics. London : Bboomsbury l
    dc.relation.reference5. Rose, H & Galloway , N (2019) Global Englishes for Language Teaching. Cambridge: Cambridge University Press.
    Bộ sưu tập
    Nghiên cứu khoa học


    Ảnh bìa
  • 878.pdf
    • Dung lượng : 49,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :