Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thiên Hương, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Thanh Huyền, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Phương Thu, ThS | |
dc.contributor.other | Đỗ, Thị Kiều Lan, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Thùy, ThS | |
dc.contributor.other | Trần, Thị Nguyệt Minh | |
dc.contributor.other | Lê, Phương Thảo | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Nga | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:26:14Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:26:14Z | - |
dc.date.issued | 2022 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53404 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Việc sử dụng tiếng Anh | |
dc.subject | giảng dạy các môn chuyên ngành | |
dc.subject | trường Đại học Kinh tế quốc dân | |
dc.title | Đánh giá việc sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy các môn chuyên ngành tại trường Đại học Kinh tế quốc dân | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 878 | |
dc.relation.reference | 1. Braskamp , L. A., & Ory , J. C. (1994). Assessing faculty work: Enhancing individual | |
dc.relation.reference | and in structional pe rform an ce. SanFrancisco, CA : Jossey | |
dc.relation.reference | 2. Bozdogan , D. & B . Karlida “ g (2013). A case of CLIL practice in the Turkish | |
dc.relation.reference | context: Lending an ear to ” students. Asian EFL Journal 15(4), 89 -110 . | |
dc.relation.reference | 3. Chan g , Y . Y . (2010). English - medium instructin for subject courses in tertiary | |
dc.relation.reference | education: Reactions from Taiwanese undergraduate students. Taiwan International ESP Journal, 2(1), 55-84. | |
dc.relation.reference | 4. Rose, H , Mc Kinley , J, & Briggs Baffo e -D ja n , J (2020) Data Collection Research | |
dc.relation.reference | Methods in Applied Linguistics. London : Bboomsbury l | |
dc.relation.reference | 5. Rose, H & Galloway , N (2019) Global Englishes for Language Teaching. Cambridge: Cambridge University Press. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thiên Hương, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Thanh Huyền, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Phương Thu, ThS | |
dc.contributor.other | Đỗ, Thị Kiều Lan, ThS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Thùy, ThS | |
dc.contributor.other | Trần, Thị Nguyệt Minh | |
dc.contributor.other | Lê, Phương Thảo | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Thị Nga | |
dc.date.accessioned | 2023-06-02T02:26:14Z | - |
dc.date.available | 2023-06-02T02:26:14Z | - |
dc.date.issued | 2022 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/53404 | - |
dc.description | Đề tài NCKH | |
dc.description.abstract | Chương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Đặt vấn đề; Chương II: Tổng quan vấn đề nghiên cứu; Chương III: Mục tiêu và nội dung nghiên cứu của đề tài; Chương IV: Phương pháp nghiên cứu; Chương V: Kết quả nghiên cứu; Chương VI: Đề xuất và kiến nghị; Chương VII: Kết luận | |
dc.format.extent | Khổ A4 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Việc sử dụng tiếng Anh | |
dc.subject | giảng dạy các môn chuyên ngành | |
dc.subject | trường Đại học Kinh tế quốc dân | |
dc.title | Đánh giá việc sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy các môn chuyên ngành tại trường Đại học Kinh tế quốc dân | |
dc.type | Đề tài NCKH | |
dc.identifier.barcode | 878 | |
dc.relation.reference | 1. Braskamp , L. A., & Ory , J. C. (1994). Assessing faculty work: Enhancing individual | |
dc.relation.reference | and in structional pe rform an ce. SanFrancisco, CA : Jossey | |
dc.relation.reference | 2. Bozdogan , D. & B . Karlida “ g (2013). A case of CLIL practice in the Turkish | |
dc.relation.reference | context: Lending an ear to ” students. Asian EFL Journal 15(4), 89 -110 . | |
dc.relation.reference | 3. Chan g , Y . Y . (2010). English - medium instructin for subject courses in tertiary | |
dc.relation.reference | education: Reactions from Taiwanese undergraduate students. Taiwan International ESP Journal, 2(1), 55-84. | |
dc.relation.reference | 4. Rose, H , Mc Kinley , J, & Briggs Baffo e -D ja n , J (2020) Data Collection Research | |
dc.relation.reference | Methods in Applied Linguistics. London : Bboomsbury l | |
dc.relation.reference | 5. Rose, H & Galloway , N (2019) Global Englishes for Language Teaching. Cambridge: Cambridge University Press. | |
Bộ sưu tập | Nghiên cứu khoa học |